Sunday, March 24, 2019
แฟรนไชส์

SQUEEZE by Tipco แฟรนไชส์สมูทตี้ ลงทุนง่ายกำไรสูงเว่อร์

เมื่อพูดถึงน้ำผลไม้บรรจุพร้อมดื่ม คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ Tipco ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 40 ปี จนเมื่อปี 2547 ทางกลุ่มบริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ได้ขยายโปรดักไลน์เพิ่มจากเดิมที่มีแต่สินค้าที่ซื้อกลับไปดื่มที่บ้าน เปิดตัวร้าน “พรีเมี่ยม สมูทตี้บาร์” ขึ้นมาภายใต้แบรนด์ “SQUEEZE by Tipco” เพื่อสอดรับกับกระแสคนรักสุขภาพที่กำลังเพิ่มมากขึ้น

พีรพงษ์ อาชวพงษ์สวัสดิ์

พีรพงษ์ อาชวพงษ์สวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิปโก้ รีเทล จำกัด เล่าว่า รสชาติสมูทตี้ของ SQUEEZE by Tipco จะแตกต่างจากน้ำปั่นผลไม้ทั่วไป ร้านอื่นจะใช้น้ำผลไม้เพียง 20%เท่านั้น ที่เหลือจะเป็นน้ำเชื่อมกับน้ำแข็ง แต่ทิปโก้จะใช้น้ำผลไม้ 60-70% ที่เหลือก็จะเป็นส่วนผสมพิเศษและน้ำแข็งเพื่อให้ได้ออกมาเป็นสมูทตี้เข้มข้น

 

เมนูสมูทตี้

ทางร้านจะมีการปรับเปลี่ยนเมนูอย่างต่อเนื่อง แต่เครื่องดื่มหลักก็ยังคงเป็น สมูทตี้น้ำผลไม้หลายสิบชนิดให้ลูกค้าได้เลือก อาทิ ส้ม มะม่วง สตรอว์เบอร์รี่ แอปเปิล ฯลฯ โดยมีทั้งนำเข้าและปลูกในประเทศนอกจากนี้มีเมนูอาหารเพื่อสุขภาพแล้ว ทางร้านเพิ่มเข้ามาเป็นทางเลือกให้ลูกค้า อาทิ สลัด แซนด์วิช โยเกิร์ตสด ฯลฯ รวมไปถึงอาหารจานเดียวเพื่อสุขภาพ โดยเมนูทั้งหมดราคาเริ่มต้นที่ 49 บาท

ใครที่สนใจทำธุรกิจเจาะกลุ่มลูกค้ารักสุขภาพ ก็สามารถลงทุนได้ที่ 300,000 บาท โดยผู้ลงทุนจะได้รับโมเดลในการทำธุรกิจทั้งหมด ทั้งเรื่องสูตรเครื่องดื่ม การอบรมพนักงาน การตกแต่งร้าน การบริหารจัดการร้าน โดยมีระยะสัญญา 3+3 ปี ต่อสัญญาอัตโนมัติขึ้นอยู่กับการตกลงและมีค่า Royalty Fee และ Marketing Fee 6% ของยอดขายต่อเดือน สามารถเปิดได้ทั้งรูปแบบคีออสก์ หรือร้านมีที่นั่งก็ได้ขึ้นอยู่กับงบลงทุน โดยจุดคุ้มทุนอยู่ที่ 2-3 ปี กำไรจะอยู่ที่ 60-70%ต่อแก้ว

บรรยากาศร้าน

สำหรับคนที่จะมาลงทุนจะต้องมีใจรักก่อน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอะไร และต้องมีความมุ่งมั่น โอกาสที่จะประสบความสำเร็จจะมีสูง ส่วนเรื่องของโมเดลธุรกิจปล่อยให้เป็นหน้าที่ของบริษัทแม่ที่จะคอยสนับสนุนเอง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 09-94563293